10 lý do bạn nên chọn ZWCAD

Với dân thiết kế, đây có lẽ không phải là cái tên xa lạ. Cùng designer.com.vn xem thêm dưới đây là 10 lý do bạn nên chọn ZWCAD cho công việc của mình để có những sản phẩm hoàn chỉnh một cách thuận tiện nhất!

Lý do bạn nên chọn ZWCAD

1. Khả năng tương thích cao

ZWCAD tương thích hoàn toàn tương thích với AutoCad , từ thời gian này việc trao đổi bạn vẽ giữa chúng trở lên vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra ZWCAD có thể đọc và viết các định dạng tập tin CAD phổ biến như DWG và DXF, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ bản vẽ với đối tác và khách hàng.

2. Dễ dàng sử dụng

Hệ thống phương tiện và lệnh trong ZWCAD được sắp xếp khá Hòa mục phù hợp với thói thường của tuyệt đại đa số người dùng. Nhưng, chúng tôi vẫn có khả năng tùy biến sắp xếp lại theo sở thích của cá nhân tương tự như AutoCad. Từ thời gian này mà những người mới sử dụng ZWCAD sẽ trở thành dễ dàng ngay lập tức.

10-ly-do-ban-nen-chon-zwcad

3. Tốc độ thiết kế nhanh hơn

Khả năng thiết kế được cải tiến hơn dồi dào so với những phiên bản trước. Các chức năng như: Stretch , Explode , Regen , Insert , PasteClip , Refedit được phát triển đáng kể giúp người dùng giảm bớt được khá nhiều thời gian thiết kế.

ZWCAD là một phần mềm CAD ổn định và ít gặp lỗi, giúp người dùng làm việc một cách hiệu quả.

4. Chức năng phục vụ Dữ dội hơn

ZWCAD cung cấp các phương tiện toàn diện và Dữ dội cho toàn qui trình thiết kế từ khâu Dự bị bản vẽ tới khấu xuất bản vẽ. Những chức năng mới như: Tool palettes , eTransmit , multiple grips editing , filter…đáp ứng những nhu cầu cao hơn cho người thiết kế.

10-ly-do-ban-nen-chon-zwcad

5. Phục vụ Nhiều lời ngữ lập trình ứng dụng

Người dùng có khả năng phát triển với các trình áp dụng phục vụ khác như: LISP , VBA , SDS và DRX. Tặng phép cúng ta tiết kiệm thời gian và đạt công hiệu cao.

6.Đảm bảo bản quyền và chất lượng:

– Là thành viên của tổ chức ITC;

– Thành viên sáng lập của ODA;

– Bề dày 16 năm phát triển;

– Được điều hành và phát triển bởi hàng ngũ 150 kỹ sư xuất sắc.

10-ly-do-ban-nen-chon-zwcad

7.Hệ thống phục vụ Chặt chẽ và rộng rãi:

Hệ thống phục vụ kỹ thuật luôn trực ban và các đối tác có mặt trên khắp thế giới sẵn sàng giải đáp và phục vụ những thắc mắc của người dùng về ZWCAD.

8.Hỗ trợ khách hàng tốt :

ZWCAD luôn hợp tác với dồi dào tổ chức có tiếng trên thế giới như InteliCAD , ODA , Microsoft , Intel , Spatial…do đó sự phát triển của ZWCAD luôn phù hợp với khuynh hướng của thế giới.

10. Chi phí một cách có hiệu quả:

ZWCAD phối hợp giữa giác mạc phải chăng và những chức năng sáng tạo. Sự phối hợp này khiến cho người dùng dễ dàng tạo ra các bản vẽ với chi phí được tiết kiệm đáng kể.

Video giới thiệu về ZWCAD nếu bạn muốn tìm hiểu thêm: