9 thành công tương tác độc đáo trên YouTube

1. Hotwheels – Cuộc đua xe độ (Custom motors challenge)

Dành cho cả trẻ em và người lớn, một hiến dịch theo phong cách đua xe whacky độc đáo. Bắt đầu cuộc đua, để trở thành nhà vô địch, người chơi sẽ phải tự lựa chọn cho mình một loại xe mà mình ưa thích. Sau đó, tổng hợp lại các cuộc đua của người chơi Hotwheels để làm chiến dịch, và giới thiệu bắt đầu bằng một video, sau đó người chơi có thể tiếp tục tùy chọn cho mình xe hay những phụ tùng hoặc kiểu dáng thay thế khác để trở thành một tay đua chuyên nghiệp và theo cách của riêng mình.

2. Desperados – Trải nghiệm cùng Desperados (The Desperados experience)

Bạn chắc chắn sẽ thấy thích thú với video này, nhưng một điều đáng buồn hơn là video này lại không thể nhúng được. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và sôi động khi xem video, giống như bạn thấy mình như  đang tham dự một bữa tiệc với âm nhạc và Desperados. Ngày nay thì bất cứ bạn trẻ nào cũng đều ưa thích những bữa tiệc với âm nhạc sôi nổi, vì vậy đây chính là một ý tưởng rấttuyệt vời. Bạn có thể tự mình kiểm chứng điều hấp dẫn ấy và chia sẻ cùng bạn bè của bạn.

3. Audi – Xăng ở đâu nhỉ? (Wo ist der tank – tiếng Đức)

Đây giống như một chiến dịch nhỏ tuyệt vời của Audi: Where is the tank? (Xăng ở đâu nhỉ?). Tôi thật không muốn khuyên các bạn làm những điều thú vị, nhưng một lần nữa thì các bạn hãy thử khám phá để xem những gì thực sự đã xảy ra ở đây. Mặc dù nó hoàn toàn là bằng tiếng Đức, nhưng nếu bạn không giỏi hay không biết gì về tiếng Đức, bạn vẫn hoàn toàn có thể hiểu được nội dung của video mang lại cho bạn. Hãy tìm kiếm với từ khóa Die Antwort auf die Frage: “Wo ist der Tank?” nhé!

4. Tipp-Ex – Hunter shoots a bear.

Hãy nói với tôi rằng bạn phải xem video này rồi đi. Nếu không thì bạn ở đâu trên Trái Đất này chứ? Một video mang phần hài hước nào đó. Liệu người thợ săn ấy có bắn con gấu hay không? Kết quả thế nào thì, sự tương tác đều rất thành công. Và “NSFW. A hunter shoots a bear!” là từ khóa dành cho bạn đó.

5. Metropolitan Police – Chọn một cái kết khác (Choose a different ending)

Không kể về sự độc đáo của nó, thì chiến dịch này còn từng giành được giải thưởng đấy . Bạn thực sự sẽ thấy được sự hiệu quả không ngờ đến của nó trên Youtube. Góc quay của video rất độc đáo, Bạn hãy bắt đầu bằng từ khóa “Choose A Different Ending: start” rồi sau đó tiếp tục chọn xem những gì xảy ra rồi lại chọn nữa nhé!

blank
Metropolitan Police

6.  Sony Playstation –  Mưa nặng hạt (Heavy Rain)

Đây giống hệt như một phiên bản mini của Playstation trên YouTube. Nó đã được phát hành và được nhận biết rất tốt. Trò chơi này đã có tới hơn 250.000+ lượt chơi. Bạn thấy sự cuốn hút của nó rồi chứ. Hãy bắt đầu bằng “Start – Heavy Rain interactive game for PS3” và chơi tiếp theo ra sao là sự lựa chọn của bạn.

 

7. Hell Pizza – Đưa tôi tới địa ngục (Deliver me to hell)

Bạn có biết không, Pizza đã được nhắc đến rất nhiều lần ở Econsltancy đấy, và trường hợp này cũng không phải là ngoại lệ. Đây là một tiếng vang lớn đối với phong cách quảng cáo kiểu chết chóc nhưng nếu bạn là người cẩn thận thì có lẽ nên bỏ qua video này. Hãy trải nghiệm bắt đầu bằng từ khóa rất dài “Interactive zombie movie adventure – DELIVER ME TO HELL – REAL ZOMBIES ATTACK” nhé, và chọn lựa sau đó bạn sẽ thấy rất thú vị.

blank
Hell Pizza

8. Skittles – Chạm tới cầu vồng (Touch the rainbow)

Một ý tưởng không bình thường nhưng lại vô cùng đơn giản này đã mang lại hơn 3,7 triệu lượt xem. Mặc dù thương hiệu Skittles không còn lạ lẫm gì trong việc thử nghiệm các ý tưởng tiếp thị mới. Nhưng bạn hãy tìm hiểu với từ khóa “Skittles touch cat” này để xem nó hài hước ra sao.

blank
Skittles

9. Samsung – Đi theo bản năng (Follow your instinct)

Video này đã rất cũ nhưng không thể không kể đến hiệu quả mà nó mang lại để quảng bá cho dòng điện thoại SamSung Instinct của người khổng lồ trong ngành điện tử là SamSung đã vận dụng một cách thông minh bằng hành động “đưa ra quyết định” của người xem.

Bên cạnh đó, bằng Cách sáng tạo nội dung tăng tính thu hút cho những ngành kinh doanh cũng giúp tăng tương tác độc đáo trên YouTube