AutoCAD 2015 – Phần mềm thiết kế 2D 3D nghệ thuật

<H2> Phần mềm AutoCAD là gì?
<H2> Giới thiệu về phần mềm AutoCAD 2015
<H3> Nguồn gốc ra đời của AutoCAD
<H3> Ưu điểm và nhược điểm của phần mềm AutoCAD
<H3> Lợi ích của AutoCAD và ứng dụng vào thực tế
<H2> Các tính năng chính của AutoCAD
<H2> Ai cần sử dụng phần mềm AutoCAD
<H2> Giá của phần mềm AutoCAD
<H2> Tại sao nên chọn phần mềm AutoCAD

 

 

Tập đoàn Autodesk ( Hoa Kỳ ) đã ban bố sự sẵn cóc ca cóc cách Autodesk AutoCAD 2015 , phiên bản mới nhất của một trong những vận dụng thiết kế trên máy tính ( CAD ) hàng đầu thế giới. Lần hàng đầu , AutoCAD và AutoCAD LT cũng sẽ có sẵn trên cơ sở thuê bao theo hạn mức sử dụng.

“AutoCAD 2015 là giao diện thiết kế lại nhiều tham vọng nhất của AutoCAD trong hơn 10 năm qua , ” bà Amy Bunszel , phó chủ toạ nhóm sản phẩm AutoCAD tại Autodesk cho biết. “Các chuyên gia có thể thiết kế cơ hồ bất kỳ ý tưởng tưởng tượng nào với năng suất tối đa và khả năng kết nối ưu tú bao giờ hết.”

huong-dan-thiet-ke-do-hoa-voi-autocad-2015 1

Điều hàng đầu người dùng sẽ nhận ra về AutoCAD 2015 là giao diện tinh tế sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng phong phú hơn. Một giao diện tối hơn , hiện đại hơn giúp làm giảm mỏi mắt và cho phép màu sắc nổi bật. Trong lúc đó , tính năng New Tab cho phép người dùng chóng vánh mở bản vẽ mới và bản vẽ đang sử dụng , trong lúc thanh trình diễn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và số lần nhấp chuột bằng cách truy cập trực giác trực tiếp tới nội dung bản vẽ.

“Là một công ty thiết kế xây dựng , chúng tôi cốt tử dựa vào AutoCAD cho việc sản xuất và tổ chức , ” ông Levi Conover , Giám đốc thiết kế cấp cao tại tập đoàn Artthaus , cho biết. “Nền tảng AutoCAD cung cấp sự Nhanh nhẹn tuyệt vời , chúng tôi sử dụng cho tất thảy mọi công việc từ bản vẽ thiết kế sơ đồ ban đầu và hợp tác tư vấn, để xem xét các dữ liệu DWG với các nhà thầu trên thiết bị iPad với tính nắng di động của AutoCAD 360”.
Những tính năng khác đẩy mạnh tốc độ xử lý công việc chi tiết và dữ liệu bao gồm khả năng định dạng văn bản tương tự một phương tiện xử lý văn bản , với các tính năng như tự động gach đầu dòng ( Bullets ) và đánh số thứ tự ( Numbering ) , và đánh số phụ ( subscript ). AutoCAD 2015 cũng cung cấp cách thức dễ dàng hơn để làm việc với bản đồ trực tuyến và thông báo vịt địa lý khác , cũng như hiển thị điểm điện toán đám mây và thông báo thực tế khác. Phần mềm này cũng bao gồm các vận dụng quản lý của Autodesk , một phương tiện mới thông báo cho người sử dụng về bản cập nhật của sản phẩm và phần mở mang và tiến hành tải và cài đặt chúng.

huong-dan-thiet-ke-do-hoa-voi-autocad-2015

Người dùng có thể san sẻ công việc của mình với sự tin cẩn khi sử dụng công nghệ TrustedDWG(tm) , thủ pháp lưu trữ và trao đổi dữ liệu thiết kế nguyên bản và chính xác nhất. Công nghệ TrustedDWG duy trì dữ liệu thiết kế vẹn toàn trong tất quy trình làm việc , dù cho người dùng đang truy cập các tập tin với các giải pháp máy tính để bàn , điện toán đám mây , hoặc thiết bị di động.

[hfe_template id=’1406′]

AutoCAD 2015 có sẵn trong ba phiên bản: Autodesk(r) AutoCAD LT (r) , trong đó bao gồm các phương tiện biên soạn và chi tiết 2D cần thiết; Autodesk(r) AutoCAD(r) , tu bổ thêm phương tiện mô hình 3D và phục vụ điểm điện toán đám mây , và phiên bản AutoCAD(r) Design Suite Các quy định ( Standard Edition ) cho phép người dùng mở mang quy trình công việc thiết kế AutoCAD của họ từ khái niệm ban đầu tới hoàn thiện với AutoCAD(r) Raster Design và các giải pháp truyền thông hình ảnh.