Những tiêu chuẩn đánh giá bao bì đẹp

Bạn đã bao giờ dành thời gian để xem và nhìn những mẫu bao bì đẹp được thiết kế chuyên nghiệp, in ấn, thương hiệu ấn tượng, có những hạn chế nào không? Những tiêu chí đánh giá thiết kế bao bì được chúng tôi giới thiệu một cách toàn diện dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng và chính xác nhất cho câu hỏi trên.

[hfe_template id=’1388′]

Sau đây là những tiêu chuẩn đánh giá bao bì đẹp:

Truyền tải thông tin sâu sắc và đầy đủ

Ngoài việc giới thiệu những đặc điểm của sản phẩm và thương hiệu, bất kỳ mẫu mockup bao bì đẹp nào cũng cần truyền tải được rõ ràng thông điệp muốn gửi đến người dùng và khách hàng thân thiết hiểu rõ sự khác biệt. Sự thật là thông tin có ý nghĩa và sáng tạo thu hút sự chú ý của người dùng hơn là ấn tượng đầu tiên và các yếu tố hình ảnh.

Ví dụ, bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu bao bì đẹp mắt cho thương hiệu kẹo cao su không đường Trident, với thông điệp: nhai kẹo sẽ giúp làm trắng nụ cười, đồng thời bảo vệ răng lợi hiệu quả.

Ý tưởng thiết kế sáng tạo và độc đáo

Trên thị trường in tem nhãn bao bì ngày nay, có hàng trăm thương hiệu cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm giống hoặc tương tự cho bạn. Vì vậy, không dễ để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của bạn giữa một rừng nhãn hiệu như vậy. Trong trường hợp này, lời khuyên dành cho bạn là hãy lên ý tưởng thiết kế bao bì khác biệt với màu sắc thương hiệu, tạo sự khác biệt và độc đáo, nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Sáng tạo và thực tế song hành cùng nhau

Đối với mỗi người kinh doanh sản xuất và kinh doanh mặt hàng nào đó thì một mẫu bao bì đẹp, được thiết kế đẹp, được gia công tinh xảo và có tính sáng tạo cao là không phù hợp với sản phẩm, hàng hóa mà công ty cung cấp. Bất tiện khi sử dụng hoặc khó xây dựng … cũng đồng nghĩa với thiết kế “bị bỏ rơi”.

[hfe_template id=’1195′]

Nói một cách dễ hiểu và đơn giản nhất, mọi thiết kế bao bì mới hay điều chỉnh mẫu cũ đều phải tính đến nhu cầu sử dụng thực tế với khách hàng và theo đặc tính của sản phẩm.

Không nên bỏ qua hiệu ứng lên kệ hàng

Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối thủ, bạn có thể sử dụng sự sáng tạo của mình để thêm nhiều yếu tố hình ảnh độc đáo khác nhau vào bao bì đẹp của mình như: kiểu dáng, hoa văn, màu sắc… được coi là một thiết kế chuyên nghiệp Cần giúp một sản phẩm, thương hiệu trở nên thu hút và nổi bật trên các kệ hàng để người tiêu dùng chú ý, tìm hiểu và đưa ra quyết định. Quyết định lựa chọn.

Khả năng in ấn

Đây là tiêu chí đánh giá cuối cùng cho những mẫu bao bì đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Việc lựa chọn vật liệu in chất lượng cao, có thể phân hủy sinh học và thân thiện với môi trường phù hợp với các mặt hàng và sản phẩm khác nhau không chỉ làm nổi bật đẳng cấp của thương hiệu mà còn thể hiện sự quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Tham khảo ngay thiết kế bao bì trà nếu bạn đang làm bao bì trà cho sản phẩm của thương hiệu.

Đây là 5 yếu tố cơ bản nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng nhìn thấy bao bì đẹp của mình. Có thể cho rằng một trong những giai đoạn quan trọng nhất của chiến dịch tiếp thị và bán hàng là đánh giá thiết kế bao bì trước khi bắt đầu sản xuất và đưa ra thị trường, bởi vì những khâu này rất quan trọng. Bộ mặt của sản phẩm và công ty, và quan trọng nhất là điều này sẽ giúp công ty hạn chế tốt nhất những rủi ro có thể gặp phải. Hãy dựa vào những gì chúng tôi vừa chia sẻ để rút ra những bài học bổ ích cho những dự án của mình nhé!